Giỏ hàng

Phụ kiện lắp đặt đồng hồ áp suất hãng wise Hàn Quốc

Các loại phụ kiện lắp đặt đồng hồ áp suất

Model A010 Union: Khi lắp đặt đồng hồ áp suất với chân kết nối không hợp với vị trí kết nối khi đó sẽ sử dụng phụ kiện chuyển đổi ren A010 wise.

Model A020 (Gauge Union A020 )​​: Khi lắp đặt đồng hồ đo áp suất dùng phụ kiện A020 có thể được lắp đặt theo tất cả các hướng.

Model: A030 (Phụ kiện ống Siphon A030): Sử dụng khi bảo vệ các công cụ từ quá trình cao điều kiện nhiệt độ như hơi nước.

 Cũng sử dụng để giảm dòng chảy của áp lực khẩn cấp.

Phụ kiện giảm chấn A040 (A040 Pulsation Dampner) : Sử dụng để giảm sự thay đổi liên tục áp suất của bơm và máy nén khí, và để đọc một áp lực dễ dàng. A040 nên được sử dụng trong điều kiện chất lỏng và không khí sạch. 

A050 (Snubber A050) : Sử dụng để điều khiển xung và để ngăn chặn tia lửa. Cũng sử dụng với một van kim có thể điều chỉnh để hạn chế dòng chảy áp lực.

Phụ kiện nồi ngưng tụ A060: Sử dụng khi bảo vệ các công cụ từ quá trình cao điều kiện nhiệt độ như hơi nước.Nó là tuyệt vời để bảo vệ ở nhiệt độ quá trình cao hơn ống siphon. Sử dụng với một máy phát áp lực và chênh lệch áp suất.

 Phụ kiện bảo vệ máy đo A070: Sử dụng để bảo vệ áp suất từ quá áp.

 Nếu áp suất cao hơn áp suất cài đặt, hãy tắt áp suất tự động để bảo vệ đồng hồ đo áp suất.

Model A080:

2 WAY MANIFOLD VALVE:

Phụ kiện này chuyển đổi dòng chảy áp lực giữa thiết bị đầu cuối kết nối và thiết bị đầu cuối kết nối.

 Sử dụng với một đồng hồ đo áp suất và máy phát.

3 WAY MANIFOLD VALVE:

 Phụ kiện này chuyển đổi dòng chảy áp lực giữa hai thiết bị đầu cuối kết nối khác nhau và một thiết bị đầu cuối kết nối chung.  Sử dụng với một đồng hồ đo áp suất và máy phát áp lực khác biệt.

ĐỂ BIẾT THÊM SẢN PHẨM KHÁC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY

PHỤ KIỆN LẮP ĐẶT ĐỒNG HỒ ÁP SUẤT, PHỤ KIỆN LẮP ĐẶT ĐỒNG HỒ NHIỆT ĐỘ, ĐỒNG HỒ ÁP SUẤT WISE, ĐỒNG HỒ NHIỆT ĐỘ WISE, CẢM BIẾN ÁP SUẤT,…

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top