Giỏ hàng

Đồng hồ áp suất màng kết nối Clamp Wise Hàn Quốc

Đồng hồ áp suất màng Clamp Wise là dạng đồng hồ màng có bộ phậm kết nối với hệ thống bằng Clamp 1''(25mm), 1-1/2''(38mm), 2''(50mm) dùng để đo áp suất của hệ thống dầu, nhớt, vi sinh trong các nhà máy thực phẩm, bia sữa, nước giải khát.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ áp suất màng Clamp:

CẢNH BÁO
■ Sử dụng sai đồng hồ áp suất dạng màng Clamp có thể gây nổ và thương tích cá nhân. Không sử dụng nếu không đọc trước và hiểu các hướng dẫn này và lắp đặt thiết bị và hướng dẫn vận hành.
■ Người sử dụng phải đảm bảo rằng đồng hồ áp suất Wise phù hợp liên quan đến phạm vi quy mô và hiệu suất và vật liệu làm ướt thích hợp (ăn mòn) cho cụ thể điều kiện đo lường của ứng dụng tương ứng là đã chọn. Để đảm bảo tính chính xác và lâu dài ổn định được chỉ định, các giới hạn tải tương ứng phải được Quan sát.
■ Chỉ những người đủ năng lực được giám đốc nhà máy ủy quyền mới được phép cài đặt, duy trì và bảo dưỡng áp suất đồng hồ đo.
■ Phương tiện áp suất nguy hiểm như oxy, axetylen, khí hoặc chất lỏng dễ cháy, khí độc hoặc chất lỏng cũng như đối với nhà máy điện lạnh hoặc máy nén cần chú ý cao hơn các quy định tiêu chuẩn. Đây là sự an toàn cụ thể mã hoặc quy định phải được xem xét.
■ Các thương tích và / hoặc thiệt hại nghiêm trọng có thể xảy ra nếu các quy định thích hợp không được tuân thủ.
■ Dụng cụ phải được bảo vệ khỏi bụi bẩn thô và rộng biến động của nhiệt độ môi trường xung quanh.
■ Không làm hỏng màng ngăn. Trầy xước trên màng ngăn (do vật sắc nhọn chẳng hạn) là những nguyên nhân chính của sự ăn mòn.
■ Không bao giờ tháo vít chiết rót kín


1. Tổng quát
■ Màng ngăn hay gọi bộ phận Clamp (bộ cách ly) là một thiết bị được gắn vào kết nối đầu vào của một thiết bị áp suất để cách ly phần tử đo lường từ phương tiện quá trình. Vũ trụ giữa màng ngăn và áp suất của thiết bị phần tử cảm biến được làm đầy rắn bằng chất lỏng thích hợp.
Sự dịch chuyển của chất lỏng điền vào phần tử áp suất, thông qua chuyển động của cơ hoành, quá trình truyền áp suất thay đổi trực tiếp đến đồng hồ đo, công tắc hoặc bất kỳ thiết bị nào khác dụng cụ áp suất. Khi con dấu màng ngăn được sử dụng với đồng hồ áp suất, dung sai thêm 0,5% phải là được thêm vào độ chính xác của máy đo vì màng chắn tỷ lệ quay vòng.
Được sử dụng trong nhiều ứng dụng quy trình có chất ăn mòn, có thể gặp bùn hoặc chất lỏng nhớt, niêm phong màng chắn bảo vệ thiết bị trong đó:
■ Chất lỏng quá trình được đo thường sẽ làm tắc nghẽn phần tử áp suất.
■ Vật liệu phần tử áp suất có khả năng chịu không có tác dụng ăn mòn của một số chất lỏng.
■ Chất lỏng quá trình có thể bị đóng băng do những thay đổi trong môi trường xung quanh nhiệt độ và làm hỏng phần tử.
2. Hướng dẫn cài đặt
■ Để bảo vệ hệ thống đo lường khỏi hư hỏng cơ học nó trong nhà máy đóng gói cho đến khi cài đặt.
■ Khi tháo hệ thống đo lường khỏi nhà máy đóng gói và trong khi cài đặt, hãy xử lý hệ thống một cách đặc biệt cẩn thận để ngăn ngừa hư hỏng và biến dạng cơ học của màng ngăn.
■ Không bao giờ được tháo vít chiết rót kín trên niêm phong màng ngăn
hoặc dụng cụ đo lường.
■ Để niêm phong, hãy chọn những con dấu thích hợp.
■ Để lắp mặt bích, hãy sử dụng một Clamp có đường kính bên trong đủ lớn và căn giữa nó. Tiếp xúc với cơ hoành dẫn đến sai lệch trong đo đạc.
■ Khi sử dụng màng ngăn mềm hoặc PTFE, hãy tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất màng, đặc biệt liên quan đến việc siết chặt mô-men xoắn và thiết lập các chu kỳ.
■ Để lắp đặt, sử dụng vị trí cố định thích hợp, vít và vít đai ốc theo tiêu chuẩn lắp và mặt bích.
3. Nhiệt độ
Để đảm bảo tuổi thọ cao và độ chính xác của đồng hồ áp suất Clamp, tốt nhất là đồng hồ đo áp suất được sử dụng ở nhiệt độ môi trường từ -30 đến + 65C. Tại nhiệt độ thấp, đồng hồ đo tiêu chuẩn có thể hiển thị con trỏ chậm phản ứng. Ở nhiệt độ cao, độ chính xác của lớp sẽ được quan sát.
Khi chọn con dấu màng ngăn, áp suất và nhiệt độ sự ổn định của các phụ kiện và các thành phần mặt bích phải được quan sát bằng cách chọn vật liệu phù hợp và xếp hạng áp suất. Áp lực đánh giá được đánh dấu trên con dấu màng ngăn có giá trị đối với môi trường xung quanh nhiệt độ. Đối với nhiệt độ cao hơn, giá trị tối đa áp lực công việc nên được lấy từ tiêu chuẩn công nghiệp được đánh dấu trên con dấu màng ngăn.
4. Sử dụng trong các khu vực nguy hiểm
Sử dụng con dấu màng ngăn với dụng cụ đo áp suất trong khu vực nguy hiểm:
■ Khi sử dụng con dấu màng ngăn với bộ truyền áp suất trong khu vực nguy hiểm, giới hạn nhiệt độ môi trường cho phép đối với dụng cụ đo áp suất không được vượt quá. Nóng bức bề mặt tại bộ phận làm mát bộ phận (ống mao dẫn hoặc tháp giải nhiệt) cũng có thể là một nguồn đánh lửa có thể xảy ra. Các biện pháp thích hợp phải được thực hiện.
■ Khi lắp các con dấu màng ngăn với van tiết lưu chống cháy, nhiệt độ môi trường cho phép được xác định bởi dụng cụ đo áp suất. Trong bầu không khí bùng nổ, nhiệt độ xung quanh van tiết lưu chống cháy không được vượt quá +60 ℃. Xem thêm phần bổ sung hướng dẫn vận hành cho con dấu màng ngăn với van tiết lưu chống cháy.
5. Hướng dẫn bảo trì
Trong trường hợp bình thường, hệ thống đo niêm phong màng ngăn không yêu cầu bảo trì. Các xét nghiệm nên được thực hiện thường xuyên cơ sở để đảm bảo độ chính xác đo của áp kế.

Liên hệ mua đồng hồ áp suất màng Clamp, chân xoay - hàng sẵn kho:

Công ty TNHH thiết bị HT Việt Nam

Ms Thùy - 0912369126

Email: thuyle@thietbiht.com

Tag:

http://donghoapsuatwise.com/detail/dong-ho-ap-suat-wise-model-p221-p223.html

http://donghoapsuatwise.com/product/dong-ho-nhiet-do-wise.html

https://thietbiht.com/collections/dong-ho-ap-suat-dang-mang

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top